Điều 1: Quy định chung

1. Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ theo đúng các điều khoản dịch vụ và các quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông và Pháp luật Việt Nam;
Để sử dụng dịch vụ, Doanh nghiệp phải tạo một tài khoản theo hướng dẫn của chúng tôi và cam kết rằng việc sử dụng tài khoản phải tuân thủ các quy định Viettel, đồng thời tất cả các thông tin cung cấp cho chúng tôi là chính xác, đầy đủ tại thời điểm được yêu cầu.

2. Hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung chữ ký cuộc gọi, đảm bảo: nội dung chữ ký không trái với thuần phong mỹ tục, văn hóa Việt Nam; không có nội dung sex; không mang tính cá cược, đỏ đen; không gây xung đột lợi ích thương hiệu và đảm bảo các quy định khác của Pháp luật.
Trong trường hợp Viettel phát hiện nội dung chữ ký của Doanh nghiệp không đảm bảo như trên, Viettel có quyền từ chối duyệt hồ sơ và thông báo tới Doanh nghiệp để sửa đổi.

3. Doanh nghiệp có trách nhiệm thông báo tới tất cả thuê bao thuộc danh sách được cài đặt chữ ký và cam kết các thuê bao của doanh nghiệp chấp thuận, đồng ý về việc được cài đặt dịch vụ chữ ký cuộc gọi doanh nghiệp.

4. Trường hợp phát sinh khiếu nại liên quan đến việc thuê bao được cài đặt Dịch vụ mà chưa được sự đồng ý thì Nhà mạng thực hiện hủy dịch vụ cho thuê bao khiếu nại, Doanh nghiệp có trách nhiệm phối hợp với nhà mạng để giải quyết, đồng thời chịu bồi thường theo quy định và chi trả các khoản tổn thất khác cho nhà mạng liên quan đến các khiếu nại này.

Điều 2: Quy định Thanh toán dịch vụ

1. Phí dịch vụ sẽ được trừ trực tiếp từ tài khoản di động của mỗi thuê bao khi thực hiện nhắn tin đăng ký dịch vụ.

2. Viettel không thực hiện hoàn cước đã thanh toán khi khách hàng đã hoàn thành việc thực hiện gửi yêu cầu đăng ký lên hệ thống dịch vụ.

Điều 3: Thông tin hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng

Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ, Khách hàng thực hiện liên hệ:

1. Tổng đài 198

2. Email: cskh@viettel.com.vn

3. Website: http://vietteltelecom.vn

4. Fanpage: https://www.facebook.com/iSignDN